Wednesday, June 13, 2012

สอนทำกรอบรูป เรียนทำกรอบรูป อบรมทำกรอบรูป เป็นอาชีพเสริม หรือ อาชีพหลักทำเงิน สอนแบบครบวงจร โดยเมื่อเรียนจบแล้วสามารถนำไปประกอบอาชีพได้เลย เรารับสอนจังหวัดทั่วไป โดยทำการสอนที่จังหวัดเชียงใหม่ รับสอนทั้งภาคเหนือ และภาคอื่นๆเช่น เชียงราย เชียงใหม่ ลำปาง ลำพูน น่าน แพร่ แม่ฮ่องสอน พิษณุโลก พะเยา ตาก กำแพงเพชร อุตรดิตถ์ พิจิตร ชัยนาท เพชรบูรณ์ นครสวรรค์ เลย สุโขทัย สุพรรณบุรี ลพบุรี สระบุรี สิงบุรี อ่างทอง อุทัยธานี จันทบุรี ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ตราด พัทยา กาญจนบุรี อ่างทอง ปราจีนบุรี ระยอง ราชบุรี ชัยภูมิ ขอนแก่น นครปฐม อยุธยา สมุทรปารการ กาญจนบุรี นนทบุรี นครนายก สระแก้ว ฉะเชิงเทรา กรุงเทพ หรือ จังหวัดทั่วไป และเรายังรับสั่งทำกรอบรูปทุกชนิด ในราคากันเองครับ (ใกล้สถานทีั่อบรมมีที่พักราคาถูกสะดวกสบาย )

ยินดีต้อนรับสู่ ศูนย์ฝึกอาชีพ KL Frame

สอนทำกรอบรูป

ศูนย์ฝึกอาชีพ KL Frame สอนอาชีพทำกรอบรูปไม้ 

สอนทำกรอบรูป เรียนทำกรอบรูป และ อบรมทำกรอบรูปเป็นอาชีพเสริม งานเสริมหรือ งานอิสระ สอนแบบครบวงจร ทั้งทำกรอบรูปไม้ กรอบรูปไม้พลาสติก กรอบรูปชั้นเดียว กรอบรูป 2ชั้น กรอบรูปใส่เม้าบอร์ด  กรอบห่อด้วยผ้าไหม ระดับสูง กรอบลอยตีโครง กรอบรูปขั้นสูง อื่นๆ    

KL Frame รับสั่งทำกรอบรูปตาม ออร์เดอร์ที่ลูกค้าต้องการ

 บริการรับ-ส่งงานถึงที่บ้าน ในราคากันเอง

รับส่งเฉพาะในจังหวัดเชียงใหม่
ต่างจังหวัดส่งด้วย ขนส่ง

สนใจสั่งทำกรอบรูปติดต่อ สายด่วน  คุณภูวเดช  081-7164414  089-6350133

  
กระแสความนิยมในกรอบรูป
 อาชีพงานทำกรอบรูปในเมื่อก่อนมีทั้งการทำกรอบรูปวิทยาศาสตร์และกรอบรูปไม้ใส่กระจก สมัยเมื่อหลายปีก่อน ลูกค้านิยมการทำกรอบรูปวิทยาศาสตร์เป็นอย่างมาก จนเป็นที่แพร่หลายและเป็นที่นิยม จนเวลาผ่านมา ความนิยมในกรอบรูปวิทยาศาสตร์เริ่มน้อยลง อีกทั้งตัวงานกรอบวิทยาศาสตร์นั้นมีรูปแบบงานที่ซ้ำและไม่มีมิติความลึก ทำให้เกิดความจำเจในรูปแบบชิ้นงาน และมีขั้นตอนที่ยุ่งยากในการทำ อีกทั้ง น้ำยาที่ใช้เคลือบรูป ในงานกรอบวิทยาศาสตร์ก็มีผลกระทบ ต่อสีสันและตัวรูปหรือชิ้นงานที่ใส่กรอบและมีปัญหาด้านการซ่อมหรือปรับปรุงรูปภาพเพราะถ้าภาพนั้นทำเป็นกรอบวิทยาศาสตร์แล้วจะไม่สามารถเปลี่ยนกรอบรูปหรือซ่อมแซมได้เลย ทำให้ความนิยมเริ่มลดลงในที่สุดจนปัจจุบันลูกค้าส่วนใหญ่แทบจะทั้งหมด หันมาทำกรอบรูปใส่กระจกและคิ้วไม้แทน  ด้วยความหลากหลายของการออกแบบ และมีหลาย มิติ อีกทั้งยังเป็นงานกรอบรูปที่ดูไม่น่าเบื่อเพราะสามารถออกแบบกรอบรูปได้ไม่จำกัด แม้แต่วั ตถุที่มีหลายมิติเช่น  ตุ๊กตา ถ้วย ชาม หรือ วัสดุอื่นๆ ก็สามารถใส่กรอบรูปไม้ใส่กระจกได้อย่างน่าดูมากเลยทีเดียว อีกทั้งยังสามารถซ่อมแซมให้ดี เปลี่ยนลวดลายได้โดยไม่กระทบต่อรูปหรือชิ้นงานเลย ทั้งวัสดุคิ้วไม้ใส่กรอบรูปต่างๆก็ได้รับการพัฒนาเป็นอย่างมากซึ่งเมื่อก่อน วัสดุคิ้วไม้นั้นทำมาจากไม้ และพัฒนามาจนปัจจุบันเป็นไม้พลาสติกโพลิเมอร์ ซึ่งมีความสวยงามหลากหลายลวดลาย และราคาที่ถูกมากขึ้นเพิ่มโอกาสและทางเลือกให้ลูกค้าเลือกมายิ่งขึ้นด้วย ทำให้ผู้ที่ประกอบอาชีพทำกรอบรูปนี้สามารถออกแบบงาน สร้างสรรงานกรอบรูปได้ดี ไม่มีที่สุด และก็เป็นหน้าที่สำหรับผู้ที่ประกอบอาชีพนี้ครับที่ ต้องพัฒนาผลงานและสร้าง สรรงานในรูปแบบที่แปลกใหม่ๆ ด้วยลวดลายไม้ ที่ออกแบบมาใหม่ เรื่อยๆให้เข้ากับ ยุคสมัย สไตล์หรืองานแต่ละชิ้นนั้น จะได้เกิดความประทับใจจากลูกค้าอย่าง เสมอๆ นั่นเองครับ

ความสำคัญในอาชีพการทำกรอบรูป

  อาชีพงานช่างทำกรอบรูปเป็นอาชีพเสริม ที่มีความโดนเด่นมากอีกอาชีพหนึ่ง เพราะการทำกรอบรูปมีส่วนช่วยเพิ่มคุณค่าให้กับงานศิลป์ ให้มากขึ้น ดูดีขึ้น และผู้ทำยังต้องคำนึงถึงความเหมาะสมในแบบ และความกลมกลืนกันของชิ้นงาน และยังหมายรวมถึง ต้องเหมาะกับสถานที่ที่เราจะนำ งานกรอบรูปไปแขวน หรือ ประดับตกแต่ง ผนังห้อง หรือที่ต่างๆ ว่าเข้ากันได้อย่างลงตัวหรือไม่
    ฉะนั้นการศึกษาเทคนิควิธีการทำกรอบรูปไปพร้อมๆกับ การพัฒนารูปแบบ ดีไซน์ หมายรวมถึงความเหมาะสมสำหรับงาน หลายๆด้านนั้นมีความสำคัญเป็นอย่างมาก เช่น งานโมเดิร์น  งานศิลปะพื้นบ้าน งานจิตกรรม ต่างๆ เพื่อจะได้พัฒนาสินค้าและผลงานของผู้ประกอบอาชีพ และเพื่อตอบโจทย์ของชิ้นงานแต่ละชิ้นได้อย่างลงตัวที่สุด 

ร้าน KL frame เชียงใหม่

หลายๆท่านคงกำลังมอง หางานทำ หา อาชีพอิสระ หรือ อาชีพเสริม  ที่เราสามาถเป็นเจ้าของกิจการเองได้เพื่อเป็นทางเลือกให้ท่านในการประกอบอาชีพ ผมขอแนะนำอีกวิชาชีพหนึ่งที่กำลังได้รับความสนใจมากอาชีพหนึ่ง นั่นคือ อาชีพช่างทำกรอบรูป ครับ   
      อาชีพการรับทำกรอบรูป  กำลังเป็นที่ได้รับความสนใจ จากหลายๆคน การรับทำกรอบรูปเป็นอาชีพเสริมที่ดีมาก อีกอาชีพหนึ่งครับ เพราะสามารถหารายได้เลี้ยงครอบครัวเป็นรายได้หลักกันเลยทีเดียว  อีกทั้งยังเป็นอาชีพที่ถ่ายทอดความเป็นศิลปะ ความคลาสสิค ผู้ทำยังสามารถออกแบบงานมาได้ในทุกรูปแบบที่ลูกค้าต้องการได้ 
    ด้วยเหตุนี้ทางร้าน KL FRAME  จึงได้เปิดหลักสูตรสอนทำกรอบรูปไม้เพื่อเป็น   อาชีพอิสระ
สำหรับผู้ที่รักการทำงานส่วนตัว และ เพื่อเปิดโอกาสในการสร้างอาชีพ สร้างรายได้ให้ครอบครัว ทางเราเปิดสอนทั้ง หลักสูตร ขั้นพื้นฐาน และ หลักสูตร ระดับสูง ให้ ผู้สนใจเลือกเรียนได้ตามถนัดครับหลายๆท่านที่มาเรียนไม่มีพื้นฐานมาเลยก็ สามารถเรียนได้ครับเพราะเรารวบรวมเอาเทคนิคและวิธีปฏิบัติและขั้นตอนการทำ ที่กระชับและถูกต้องที่สุดมาเพื่อให้เข้าใจง่ายและทำได้ง่ายที่สุดครับ หรือสำหรับผู้ที่มีพื้นฐานมาบ้างแล้วอยากต่อยอดอาชีพหรือเพิ่มมูลค่า ผลิตภัณฑ์ก็สามารถเรียนคอร์สในระดับสูงเพิ่มเติมได้ และรวมถึงท่านที่ได้เรียนคอร์สพื้นฐานไปแล้วก็สามารถมาเรียนต่อคอร์สระดับ สูงได้เลยตามถนัดครับ หรือแม้แต่ท่านที่สนใจเฉพาะหลักสูตรก็สามารถเลือกเรียนได้ตามที่ถนัดครับ  สำหรับ แนวโน้มในการประกอบอาชีพนี้ยังไปได้อีกไกลกันเลยทีเดียวครับเพราะยังเป็นอาชีพที่ ยังไม่แพร่หลายมาก และในอีกหลายที่หลายจัวหวัดยังไม่มีร้านกรอบรูปให้บริการอย่างทั่วถึงด้วยครับ


สอนทำกรอบรูปไม้ เพื่อเป็นอาชีพเสริม
 
สอนทำกรอบรูปเพื่อประกอบเป็นอาชีพเสริม หรือ งานอิสระ สอนเทคนิคการทำกรอบรูปอย่างมืออาชีพ โดยช่างที่มีความชำนาญและประสบการณ์การทำกรอบรูปมานาน โดยใช้เวลาอบรมเพียง 1 วัน ก็สามารถนำความรู้ที่ได้ไปประกอบอาชีพได้ เพราะเราได้รวบรวมเทคนิคในการทำกรอบรูปที่ง่ายและเป็นขั้นตอนทั้งหมดมาไว้ในการสอนแล้ว และการทำกรอบรูปนั้นเป็นวิชาชีพที่จะติดตัวท่านไปตลอด เราจะสอนวิชาทางด้านการทำกรอบรูปทุกอย่างครบถ้วน เป็นทักษะส่วนตัวที่สามารถสร้างรายได้ให้กับครอบครัวของผู้เรียน เป็นอย่างดี
สอนทำกรอบรูป ที่เชียงใหม่ 

เรียนกับผู้สอนที่มีประสบการณ์ และ เทคนิคการทำที่ดีคุ้มค่ากว่า  !!!!!


การเรียนก็ไม่ยากสามารถเรียนได้ทุกคนสุภาพสตรีก็ทำได้ครับ
เมื่อเรียนจบเรายังให้คำปรึกษาปัญหาหลังการเรียนฟรี 
เราสอนความรู้ตั้งแต่เริ่มต้นจากผู้ไม่มีพื้นฐานเลยจนเป็นผู้เรียนไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐานในงานด้านนี้มาก่อนก็ได้ครับ ขอเพียงมีใจรักและตั้งใจ ก็ทำได้ทุกคนครับ การสอนเรา สอนตัวต่อตัว เน้นการปฏิบัติงานจริงของผู้เข้าอบรม ผู้เข้าอบรมจะได้ความรู้จากปฏิบัติด้วยตนเอง  นอกจากนั้นเรายังแนะนำแหล่งที่หาซื้อหาวัตถุดิบราคาย่อมเยาจากผู้ผลิตวัสดุอุปกรณ์กรอบรูปโดยตรง เครื่องมือประกอบอาชีพ การลงทุนเบื้องต้นในการเปิดกิจการร้านหรือทำเป็นอาชีพและ 

ทางเรายังแนะนำเพิ่มเติมดังนี้


1.แหล่งซื้อหาเครื่องมือที่คุณภาพดี สำหรับมือใหม่อีกด้วยครับ
2.แหล่งซื้อวัตถุดิบคุณภาพดีราคาย่อมเยา
3.สอนวิธีคิด ราคา ต้นทุน กำไร
4.เป็นที่ปรึกษาให้หลังการเีรียน ฟรี!

ผู้เรียนสามารถเรียนเพื่อจุดประสงค์ดังนี้

1. เรียนเพื่อเพิ่มความรู้เพื่อทำเป็นงานอดิเรก หรือ เพื่อเป็นการหารายได้เสริม
2. เรียนเพื่อเพิ่มทักษะการทำงานในสายอาชีพที่เกีียวข้องกับงานไม้หรือกรอบรูป
3. เรียนเพื่อช่วยต่อยอดธุรกิจของตน เ่ช่น ผู้ประกอบการร้านถ่ายภาพ หรือ ร้านขาย
    รูปภาพหรือรูปวาด ก็สามารถเรียนเพื่อทำด้วยตนเองไม่ต้องสั่งทำกรอบรูปจากร้านอีก
4. เรียนเพื่อใช้ในกิจการงานของห้างร้านหรือธุรกิจส่วนตัว เช่นในธุรกิจที่ต้องใช้กรอบรูป
   ในปริมาณมากๆก็สามารถ มาเรียนการทำกรอบรูปเพื่อใช้ทำในกิจการตนเองโดยไม่จำเป็นต้องสั่งทำตามร้านอีกเป็นการประหยัดต้นทุนได้มากทีเดียว
5.เรียนเพื่อประกอบอาชีพเปิดร้านทำกรอบรูป ซึ่งในปัจจุบันธุรกิจร้านกรอบรูปในหลายๆ       จังหวัด ยังไม่แพร่หลายนัก ยังสามารถทำธุรกิจนี้ได้อย่างสบายและเป็นธุรกิจที่สร้างรายได้เลี้ยงครอบครัวเป็นรายได้หลักที่ดีเลยทีเดียว


อาชีพทำกรอบรูป ลงทุนน้อย ก็สามารถเปิดกิจการทำเป็นอาชีพได้ เมื่อกิจการของเราดำเนินไปได้ดีก็สามารถซื้อเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพการผลิตที่มากขึ้นเพื่อรองรับงานที่เพิ่มมากขึ้นและปริมาณการผลิตที่มากขึ้นได้ครับ


ภาพตัวอย่างการอบรมทำกรอบรูป


  หลักสูตร การเรียนทำกรอบรูป มีดังนี้ : 

1.  การทำกรอบรูปขั้นพื้นฐาน ดังนี้
 
 1)  เรียนทำกรอบรูปไม้ 1 ชั้น
 2)  เรียนทำกรอบรูปไม้  2 ชั้น
 3)  เรียนทำกรอบรูปใส่เมาท์บอร์ท  (การ์ดสี)

มีค่าเรียน พร้อมอุปกรณ์ 3,500 บาท ใช้เวลาอบรม 1 วัน

หลักสูตรพื้นฐานนี้สำหรับผู้ที่เรียนไปเพื่อเป็นอาชีพเสริม หรืองานอดิเรกครับ
สำหรับคอร์สหลักสูตรขั้นพื้นฐานสำหรับผู้ยังไม่เคยมีความรู้หรือเข้าอบรมการทำกรอบรูปมาก่อน
เรียนได้ทุกเพศ และ่ทุกวัยครับ

2.  การทำกรอรูประดับสูง  มีดังนี้
 
 1)  เรียนทำกรอบรูป หลายชั้นห่อผ้าไหม
 2)  เรียนทำกรอบลอย

 มีค่าเรียน พร้อมอุปกรณ์ 3,000 บาท ใช้เวลาอบรม 1 วัน

หลักสูตรระดับสูงสำหรับผู้ที่ต้องต้องการยกระดับผลงานให้มีมิติและมูลค่ามากขึ้นด้วย
สำหรับหลักสูตรกรอบรูประดับสูง เน้นสร้างทักษะที่ซับซ้อนมากขึ้นและเทคนิคการทำที่สูงขึ้นเพื่อเพิ่มมูลค่า ชิ้นงานกรอบรูปให้ได้ดียิ่งขึ้นครับ ผู้เรียนควรจะมีทักษะกรอบขั้นพื้นฐานมาพอสมควรหรือเคยได้
รับการอบรมในขั้นพื้นฐานมาบ้างแล้วนะครับ
***ผู้สนใจสมัครเรียนทั้งหลักสูตรที่ 1และ 2 รับส่วนลดทันที  500 บาท ครับ


3. อบรมทำกรอบลอย ตีโครง (สำหรับผู้สนใจเรียนเฉพาะกรอบลอย)
   มีค่าอบรมพร้อมอุปกรณ์  2,000  บาท ใช้เวลาอบรม 1 วัน



  เราเน้นการสอนแบบตัวต่อตัว เพื่อประสิทธิภาพในการเรียนและการตอบข้อซักถามของผู้เรียน
      เพื่อแก้ไขข้อข้องใจหรือที่ติดขัดของผู้เรียนได้อย่างถูกต้องและครบ  ถ้วนที่สุดครับ
      (หมายเหตุ :  ผู้เรียนไม่ต้องนำอุปกรณ์ใดๆมาทางเราจะจัดเตรียมให้ครับ และผู้เรียนจะได้กรอบรูปที่เป็นชิ้นงานฝีมือตนเองที่ปฎิบัติจริงกลับไปด้วยทุกหลักสูตรครับ  )



สำหรับคอร์สการเรียนทุกหลักสูตรผู้สอนได้จัดเตรียมขึ้นจากประสบการณ์ทำงานด้านกรอบรูปมาอย่างต่อเนื่อง จุดประสงค์เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้ความรู้ที่ถูกต้องและเป็นขั้นตอนมากที่สุด โดยมุ่งเน้นระเบียบวิธีปฎิบัติ ขั้นตอนการทำ เทคนิคที่สำคัญต่างๆ เพื่อผู้เข้าอบรมจะได้นำความรู้ที่ได้ไปต่อยอด ธุรกิจทำกรอบรูปของตนเองได้อย่างสมบูรณ์ที่สุดครับ



สนใจสอบถามรายละเอียด ได้ที่ คุณภูวเดช   081-7164414

สถานที่สอนทำกรอบรูป กัลยกรกรอบรูป 
ในตัวเมืองเชียงใหม่ ใกล้ มหาวิทยาลัยพายัพ
หรือสอบถามรายละเอียดเบื้องต้นก่อนได้ที่
ติดต่อ คุณภูวเดช  โทร 081-7164414 , 089-6350133
หรือติดต่อที่ tkanyakorn@gmail.com
กรุณาชำระค่าเรียนก่อนการเรียนนะครับ

 ผู้เรียนสามารถลงทะเบียนเวลาเรียนได้ทุกวันโดยสอบถามเวลาเรียนได้ที่เบอร์ข้างต้นนะครับ

การลงทะเบียนเวลาเรียนสามารถโอนเงินเพื่อสำรองที่นั่งก่อนได้ที่บัญชีด้านล่าง
โดยโทรสอบถามรายละเอียดเวลาเรียนก่อนได้ที่ คุณภูวเดช 081-7164414
คุณภูวเดช  โตวิชัย
ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาสี่แยกสันกำแพง
บัญชีออมทรัพย์ เลขที่บัญชี  664-236-395-9
เมื่อได้โอนเงินจองเวลาเรียนแล้วกรุณาส่งข้อความรายละเอียดการโอน
 ชื่อผู้เรียน จำนวนเงิน เวลาที่โอน  เพื่อความสะดวกในการจัดเวลาเรียนครับ



                                                          
ตัวอย่าง ผู้เข้ารับการ อบรมทำกรอบรูป


คุณธนที จากจังหวัดลำปาง  อบรมการทำกรอบรูปขั้นพื้นฐานเพื่อเป็นอีกอาชีพเสริมและเป็นทางเลือกใหม่ๆสำหรับการประกอบอาชีพ เดิมผู้เรียนมีอาชีพด้านงานประกันภัยรถยนต์๋็ และในอีกด้านก็มีใจรักในงานด้านภาพถ่ายและงานศิลปะด้วย จึงไ้ด้เข้ารับการอบรมทำกรอบรูปซึ่งผู้เรียนเห็นว่าอาชีพนี้เป็นอาชีพที่อิสระและสามารถหารายได้เสริมได้เป็นอย่างดีจึงได้ตัุดสิืนใจเข้ารับการอบรม

คุณสมชาย จากจังหวัดเชียงใหม่้ เข้าอบรมการทำกรอบรูปขั้นพื้นฐาน และกรอบรูปขั้นสูง เดิมผู้เรียนทำงานด้านบัญชีหรือการเงินได้มีความคิดจะหาอาชีพเสริมหรืองานเสริมเพื่อเพิ่มรายได้นอกเวลางานและเห็นว่างานกรอบรูปเป็นงานที่ฝึกไม่ยากและทำรายได้เป็นอย่างดี จึงเข้ารับการฝึกอบรม














คุณปฎิพัฒน์ จากจังหวัดน่าน เรียนคอร์สกรอบรูปขั้นพื้นฐาน เนื่องจากจะนำไปเป็นอาชีพเสริมรายได้จากงานประจำ ที่เป็นเจ้าหน้าที่หน่วยงานราชการ และเป็นอาชีพอิสระที่สร้างรายได้
เพิ่มเติมจากอาชีพที่ทำอยู่ด้วยครับ









คุณมนตรี จากจังหวัด เชียงใหม่ เรียนคอร์ส
กรอบ รูปขั้นพื้นฐาน ผู้เรียนมีอาชีพเป็นสถาปนิก ซึ่งมีใจรักในงานศิลปะและออกแบบเป็นทุนเดิมจึงอยากเรียนเพิ่มเติมความรู้ใน งานด้านกรอบรูปเพื่อไปทำเป็นงานอาชีพเสริมและงานอดิเรกด้วย


                                                                        



คุณกิตติศักดิ์ จากจังหวัดชลบุรี เรียนคอร์ส กรอบรูปขั้นพื้นฐาน และ คอร์สกรอบรูปขั้นสูง จุดประสงค์เพื่อนำไปประกอบกับธุรกิจเดิม คือจำหน่ายภาพวาดสีน้ำมันและโปสเตอร์ เพื่อประหยัดต้นทุนในการใส่กรอบและยังเพิ่มรายได้ การใส่กรอบรูปอีกทางหนึ่งด้วย







 คุณสุกฤษ จากจังหวัดลำพูน เข้ารับการอบรม
ทั้ง หลักสูตรกรอบรูประดับพื้นฐานและระดับสูงเพราะตั้งใจจะนำไปประกอบอาชีพเปิด ร้านทำกรอบรูป อีกทั้งเดิมเป็นช่างถ่ายภาพที่มีประสบการณ์ด้านถ่ายภาพเลยต้องการเพิ่มเติม ความรู้ด้านกรอบรูปเพื่อนำไปต่อยอดอาชีพและธุรกิจของตนเอง


คุณ ธันยพงศ์ จากจังหวัดเชียงใหม่้ (ุคุณเอ๋)
ผู้ทำธุรกิจด้านภาพวาดสีน้ำมัน,วาดภาพเหมือน แต่ไม่มีความรู้ด้านกรอบรูป เดิมจะต้องนำภาพของตนไปใส่กรอบรูปที่ร้าน ดังนั้นจึงเลือกมาอบรมเพื่อเพิ่มเติมความรู้และนำไปเพิ่มมูลค่าผลิตภัณฑ์รูปภาพของตนให้มีมูลค่าเพิ่มและประหยัดต้นทุนการนำรูปไปใส่กรอบภาพที่ร้านอื่นด้วย






  
คุณเหรียญชัย จากจังหวัดน่าน เดิมผู้เรียนมีอาชีพด้านวาดรูปลายไทยและภาพจิตกรรมจำหน่ายแต่ด้วยไม่มีความรู้ด้านกรอบรูปจึงได้เข้าอบรมการทำกรอบรูปเบื้องต้นเพื่อน ำไปใช้ผลิตใส่ชิ้นงานภาพวาดของตนเอง เป็นการลดต้นทุนการว่าจ้างทำกรอบรูปที่ร้าน และยังได้เพิ่มมูลค่าและรายได้จากการขายภาพวาดและกรอบรูปด้วยครับ


        




สำหรับผู้ที่ต้องการจะประกอบอาชีัพรับทำกรอบรูปโดยตรงก็สามารถเข้ารับการอบรมได้เลยครับ
และยังมีอีกหลากหลายอาชีพที่สามารถนำความรู้ด้านการทำกรอบรูปไปต่อยอดเพิ่มมูลค่าให้กับธุรกิจ และผลิตภัณฑ์ของท่านได้ เช่น ธุรกิจป้ายโฆษณา  ร้านอัดขยายภาพ ร้านถ่ายภาพ ธุรกิจภาพวาด  ธุรกิจด้านศิลปะต่างๆ ธุรกิจงานไม้ ธุรกิจเสริมจากงานประจำเดิม ธุรกิจร้านเฟอร์นิเจอร์ และ อื่นๆ

สนใจเข้ารับการอบรมการทำกรอบรูปไม้ 
สอบถามรายละเอียดเบื้องต้นก่อนได้ที่
ติดต่อ คุณภูวเดช  โทร 081-7164414 , 089-6350133
หรือติดต่อที่ tkanyakorn@gmail.com

            แผนที่ร้าน KL Frame สอนทำกรอบรูป

ดู KL frame ร้านกัลยกร กรอบรูป โดย ภูวเดช โตวิชัย ในแผนที่ขนาดใหญ่กว่า

No comments:

Post a Comment